Danh sách nhà máy thực phẩm chức năng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022

243

Thị trường mỹ phẩm đang rất tiềm năng nhưng song hành với đó là tỉ lệ cạnh tranh khá gay gắt. Điểu này khá dễ hiểu vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và khách hàng đòi hỏi cao về chất lượng và mức độ an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín là nơi khởi đầu cho sản phẩm tâm huyết của mình mang đến cho khách hàng thì hãy tham khảo danh sách dưới đây. 

  1. La Terre France – Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng được tin tưởng số một tại Việt Nam

Nhà máy gia công thực phẩm chức năng có trụ sở được đặt tại 08A ấp Phú Thành, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, được khởi công xây dựng từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2020. Với tổng diện tích lên đến 2.200m2. Đây là một trong những nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt) tại Việt Nam. 

Với lợi thế về trang thiết bị, nhà máy được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuẩn công nghệ đến từ Pháp cùng quy trình sản xuất khép đảm bảo quy chuẩn, đồng thời sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, tự chủ trong việc trồng và kiểm nghiệm nguồn nguyên liệu. Điều này đã giúp cho nhà máy La Terre France chinh phục sự lựa chọn của rất nhiều công ty dược phẩm có quy mô lớn và danh tiếng trên khắp cả nước. 

Danh Sách 1

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm La Terre France đã chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP.

La Terre France là một trong số ít nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiếm hoi có sự tham gia nghiên cứu của hội đồng khoa học là những chuyên gia trong lĩnh vực dược, đông y, y học cổ truyền, phải kể đến: PGS-TS Phùng Hòa Bình hiện là trưởng bộ môn Dược cổ truyền, PGS- TS Nguyễn Viết Thân là Nguyên trưởng bộ môn Dược liệu trường đại học Dược Hà Nội, cùng đội ngũ hơn 20 thạc sỹ, dược sỹ, kỹ sư cao cấp khác… Nhờ đó, các quý doanh nghiệp hết lòng tin tưởng và người tiêu dùng yên tâm hơn khi thấy tên của nhà máy xuất hiện trên vỏ hộp của sản phẩm mà họ dùng.

Danh Sách 2

Nhà máy La Terre France là một trong số ít nhà máy gia công mỹ phẩm có sự tham gia của các PGS, TS.

  1. Nhà máy gia công tpcn Bách Thảo Dược

Nhà máy mỹ phẩm Bách Thảo Dược được thành lập vào năm 2018 với diện tích gần 8.000 m2 và số vốn đầu tư 120 tỷ đồng, nay tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành khác. Nhà máy đã đạt chứng nhận GMP vào năm 2019 và trở thành địa chỉ cung cấp nguồn thảo dược, mỹ phẩm chất lượng cho các doanh nghiệp trong nước. 

Nhà máy Bách Thảo Dược sở hữu dây chuyền sản xuất cốm, bột, trà hòa tan, viên nén, viên nén bao phin, viên nén bao đường, viên nang cứng, viên hoàn cứng, viên hoàn mềm, gel, siro, dung dịch, hỗn hợp, cao lỏng, cao đặc, cao mềm, cao khô với mục đích mang tới sức khỏe tốt cho hàng triệu người Việt Nam.

Bảng giá gia công tại nhà máy Bách Thảo Dược có giá thành khá phải chăng, hợp lý vì vậy dễ dàng tiếp cận các doanh nghiệp ở mọi quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

  1. Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Hanacos

Nhà máy Hanacos tọa lại tại khu công nghiệp sầm uất Tân Tạo thuộc quận Tân Bình, TP.HCM. Nhà máy tự hào khi có công suất thiết kế 100 tấn thực phẩm chức năng mỗi tháng, quy mô 6.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 120 tỷ đồng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất mỹ phẩm của nhiều doanh nghiệp trong cùng một thời điểm. 

Toàn bộ dây chuyền sản xuất của nhà máy Hanacos ở Việt Nam đều được chuyển giao từ Hanacos Hàn Quốc ở tất cả các bộ phận từ phòng nghiên cứu và phát triển, phòng quản lý chất lượng đến sản xuất, sang chiết, đóng gói.

Nhà máy mỹ phẩm Hanacos sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp nào đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm với nguồn nguyên liệu Việt Nam tự nhiên, lành tính nhưng sở hữu công thức và công nghệ sản xuất chuẩn Hàn Quốc. 

  1. Nhà máy sản xuất tpcn Vimac

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac được xây dựng trên diện tích 4000m2, toàn bộ dây chuyền sản xuất, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN, ISO 22716, hướng tới đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ.

Ngoài dịch vụ sản xuất mỹ phẩm, nhà máy Vimac còn hỗ trợ đối tác xây dựng thương hiệu mang tính độc quyền. Vimac kết hợp giữa tinh hoa công nghệ với tinh hoa thảo dược, tạo ra các dòng mỹ phẩm chất lượng, an toàn nvới mục tiêu đưa thực phẩm chức năng Việt vươn xa ra Châu Á và trên toàn thế giới trong tương lai gần.

  1. Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Kosei

Nhà máy Kosei Cosmetics được xây dựng trong khuôn viên rộng 20.000m2, tổng diện tích xây dựng 2600m2 với tổng giá trị đầu tư gần 500 tỷ đồng. Nhà máy được đầu tư bài bản, hiện đại và áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm kiểm soát chất lượng mỹ phẩm ổn định. 

Danh Sách 3

Nhà máy Kosei nằm trong top những nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng tại Việt Nam.

Tất cả các dòng thực phẩm chức năng của KOSEI được sản xuất theo hệ thống tiêu chuẩn CGMP – ASEAN: Đây là hệ thống tiêu chuẩn do Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế đánh giá cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Toàn bộ quá trình vận hành nhà máy thực phẩm chức năng được giám sát bởi rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Tìm kiếm nhà máy sản xuất mỹ phẩm không khó nhưng để tìm được nhà máy chất lượng, nhà máy đạt chuẩn GMP đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng thì lại là một hành trình khá gian nan, đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự nghiên cứu tỉ mỉ. Nhà máy La Terre France với nhiều năm kinh nghiệp hợp tác cùng các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT DƯỢC THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHUẨN GMP – LA TERRE FRANCE – NHÀ MÁY THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT NHẤT VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 08A Ấp Phú Thành, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
  • Hotline: 0906737372
  • Email: tranduc.beautycare@gmail.com
  • Website: www.nhamayduocphamgmp.com

Thanh Tùng

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM