Điểm nhấn LocaMos trong diễn đàn Phát triển kinh tế chuyển đổi số doanh nghiệp 2023

3.398

Ngày 06/05 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Diễn đàn Phát triển kinh tế Chuyển đổi số Doanh nghiệp – năm 2023 đã diễn ra với sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos và Trung tâm chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Tập trung toàn lực để đẩy mạnh chuyển đổi số doanh nghiệp

Diễn đàn Phát triển kinh tế Chuyển đổi số Doanh nghiệp – năm 2023 là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện dành cho Doanh nghiệp được tổ chức bởi Công ty LocaMos tại khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

dien dan phat trien kinh te nam 2023 Day manh chuyen doi so doanh nghiep hinh anh 1

Các đơn vị, cá nhân có nhiều hoạt động sáng tạo, đổi mới được tôn vinh tại Diễn đàn.

Sự kiện có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Văn phòng Chính phủ, Ông Minh Đỗ – Thành viên Ban chuyên gia Công nghệ, Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), Ông Quyết Vũ – Nhà sáng lập Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos…

Tại sự kiện này, các doanh nghiệp tham gia diễn đàn đã được lắng nghe những chia sẻ về xu hướng tất yếu trong ứng dụng công nghệ Blockchain để giúp doanh nghiệp thay đổi phương thức kinh doanh, tối ưu hóa trong quy trình vận hành, đưa ra các giải pháp Marketing Thế hệ mới nhằm tăng trải nghiệm khách hàng giúp Doanh nghiệp có Chiến lược xây dựng và định vị Thương hiệu một cách hiệu quả.

Chuyển đổi số trên thế giới và tại Việt Nam

Hoạt động chuyển đổi số đã thay đổi tư duy của rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu. Việc cho rằng chuyển đổi số là hoạt động tốn kém, chỉ dành cho các công ty lớn, có tiềm lực kinh tế mạnh đã không còn đúng.

Tại Việt Nam, theo “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng phê duyệt vào ngày 03/06/2020, định hướng của chúng ta là đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. Để đạt được điều đó, Chương trình đặt ra mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu.

Giải pháp Marketing Thế hệ mới dành cho doanh nghiệp SMEs của LocaMos

Thảo luận về chủ đề chuyển đổi số cho doanh nghiệp, các chuyên gia và đại diện LocaMos đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn và thuận lợi của các doanh nghiệp Việt.

LocaMos đã nghiên cứu và triển khai bộ công cụ Marketing Thế hệ mới dành cho doanh nghiệp SMEs từ 07/01/2023 và đã giúp hơn 1.500 doanh nghiệp trên toàn quốc quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, thu hút khách hàng và tối ưu chi phí. Đồng thời, LocaMos cũng ra mắt ứng dụng LocaMeet, giới thiệu và thu hút được hơn 500.000 cộng đồng người dùng chỉ trong gần 03 tháng tính tới nay, hướng tới mục tiêu 5 triệu người dùng trong năm 2023.

Ông Quyết Vũ – Founder LocaMos chia sẻ, với kinh nghiệm hơn 20 năm của một chuyên gia Công nghệ, ông hiểu rõ chuyển đổi số là xu hướng tất yếu mà không quốc gia nào có thể chối bỏ. Trên phương diện của một chủ doanh nghiệp, của một start-up công nghệ, ông hiểu rõ những khó khăn, rào cản mà các công ty sẽ gặp phải khi chuyển đổi số cho doanh nghiệp, thu hút khách hàng bằng những công cụ giải pháp hiệu quả hơn nhằm tăng doanh thu và tối ưu chi phí Marketing.

dien dan phat trien kinh te nam 2023 Day manh chuyen doi so doanh nghiep hinh anh 2

Đại diện LocaMos – Founder Quyết Vũ chia sẻ về giải pháp Marketing Thế hệ mới dành cho doanh nghiệp SMEs

Bộ công cụ Marketing Thế hệ mới giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí Marketing trên các nền tảng Online. Bộ công cụ này có khả năng tạo ra sự đông đúc tại một địa điểm thực tế được chỉ định, giúp các doanh nghiệp tận dụng cơ hội đó để thu hút khách hàng mới và gia tăng doanh thu. Bộ công cụ Marketing Thế hệ mới LocaMos của LocaMos có đầy đủ các ứng dụng để giúp các doanh nghiệp SMEs làm được điều này.

Ứng dụng gặp gỡ Thế hệ mới LocaMeet là 1 ứng dụng trọng tâm trong bộ công cụ Marketing thế hệ mới, giúp người dùng ra ngoài để gặp gỡ, xây dựng những mối quan hệ chất lượng, thoát khỏi thế giới Online và nhận được điểm thưởng LocaBonus (có chức năng tích lũy để đổi lấy quà tặng, voucher… tại các doanh nghiệp sử dụng LocaBiz trong bộ công cụ).

N3

Cộng đồng sử dụng LocaMeet trở thành thói quen, gặp gỡ là Meet và đặt điện thoại xuống để trò chuyện.

Kết hợp với LocaMeet, các doanh nghiệp đăng ký sử dụng LocaBiz sẽ được thực hiện các hoạt động Marketing bằng cách tặng điểm thưởng LocaBonus khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ tại điểm bán cũng như xây dựng các chương trình thả quà với LocaGift để thu hút người dùng đến trải nghiệm tại cửa hàng vật lý của mình. Từ đó, doanh nghiệp có thể chủ động cho ngân sách Marketing và có được các khách hàng thực tế qua các hoạt động Marketing của mình.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng đến để tăng doanh thu, nên việc sở hữu một gian hàng ảo để thực hiện điều này có thể trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong tương lai, LocaMos mong muốn mọi gian hàng của người Việt có thể có mặt ở mọi nơi trên thế giới, giúp các doanh nghiệp SMEs có thể tiếp cận đến hoạt động kinh doanh toàn cầu thông qua ứng dụng LocaShop.

dien dan phat trien kinh te nam 2023 Day manh chuyen doi so doanh nghiep hinh anh 4

Cộng đồng sử dụng ứng dụng LocaMeet tại quán ăn kết hợp LocaBiz, vừa đem lại gắn kết cho cộng đồng, vừa đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Founder Quyết của LocaMos cũng chia sẻ rằng, LocaMos muốn nắm bắt xu hướng toàn cầu và định hướng theo các chủ trương của Đảng, hướng tới việc xây dựng các cộng đồng kinh tế số, tạo ra các nguồn nhân lực chất lượng, có kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng để chuyển đổi số…

Đó cũng là mục tiêu của LocaMos khi chung tay góp sức cùng Nhà nước xây dựng nền kinh tế số – xã hội số, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp SMEs trên toàn quốc và chung tay giảm bớt vấn nạn nghiện online, tăng sự kết nối, tương tác của cộng đồng người dùng ngoài đời thực bằng các tính năng ứng dụng công nghệ trong triết lý kinh doanh “Công nghệ vị nhân sinh” của LocaMos.

Sự kiện Phát triển kinh tế chuyển đổi số doanh nghiệp – Năm 2023 tại Hồ Chí Minh mở đầu cho chuỗi sự kiện cùng chủ đề tại khắp các tỉnh thành trên cả nước được LocaMos tham gia cùng các bộ ban ngành chức năng, các tổ chức, công ty công nghệ có chung mục tiêu chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng chính là cách thức để LocaMos hỗ trợ các doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc chuyển đổi chính mình để chuyển đổi số theo xu hướng toàn cầu.

Kim Ngân

 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM