Mẫu phòng ngủ trẻ em hiện đại – phong cách – ấn tượng nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm một mẫu phòng ngủ cho bé với thiết kế hiện đại, năng động và đáp ứng đầy đủ công năng cho bé thoải mái sinh hoạt và vui chơi trong không gian căn phòng ngủ.
Có rất nhiều ý tường để trang trí phòng cho bé và kích thích cho trẻ phát triển tốt nhất như tính sáng tạo, khám phá, tập trung. Vì vậy Nội thất Mạnh Hệ đã tổng hợp tất cả các mẫu thiết kế phòng ngủ cho trẻ em từ phong cách hiện đại cho đến tân cổ điển đẹp và hiện đại nhất, để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn thiết kế phòng ngủ cho bé của nhà mình nhé!
1. Phòng ngủ dành cho bé gái
Phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái mang cá tính riêng
Thiết kế nội thất phòng trẻ em không chỉ cần sự hợp lý về mặt bố cục mà còn phải thật sinh động nhằm thúc đẩy sự phát triển, sáng tạo cho trẻ.
Nội thất phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ cho bé gái
Cần phải trang trí phòng ngủ theo sở thích của con
Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực bởi đây không chỉ là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi vui chơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá phát triển của trẻ.
Thiết kế phòng ngủ bé gái màu nhẹ nhàng
Không có một tiêu chuẩn nào cho phòng ngủ của trẻ. Cách trang trí phòng ngủ với nhiều màu sắc cho trẻ nội thất phòng ngủ màu trắng phối với những màu nhẹ nhàng đem lại một không gian tươi mới cho trẻ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái màu hồng
Cách điệu đầu giường ngủ hình chiếc nơ màu hồng vô cùng lạ mắt
Trang trí bộ rèm cửa màu hồng dễ thương
Trang trí bộ rèm cửa màu hồng dễ thương, đồng bộ với gam màu chính của phòng ngủ
Hệ tủ kệ trang trí kết hợp bàn học
Hệ tủ kệ trang trí kết hợp bàn học phối màu trắng hồng ngọt ngào
Phòng ngủ màu hồng pastel được trang trí theo phong cách tân cổ điển, với những hình ảnh gắn liền với bé như cái nơ, xe đạp, gấu bông để căn phòng thêm dễ thương, đồng thời kích thích trí tưởng tượng của bé. Căn phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi, tạo được không gian riêng tư cho bé. 
Phòng ngủ phối màu pastel cho bé gái
Bạn muốn căn phòng của bé đầy màu sắc, nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính thì gam màu pastel chính là sự lựa chọn tốt nhất. Gồm tổ hợp những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh nhạt, trắng kết hợp lại với nhau chắc chắn sẽ tạp ra một căn phòng đầy màu sắc ấn tượng cho bé.
Nội thất phòng ngủ bé
Mẫu nội thất màu nhẹ nhàng cho bé gái
Các kệ trang trí nhỏ thiết kế ấn tượng sẽ giúp bạn trang hoàng không gian riêng của mình thật độc đáo với món đồ mà mình yêu thích
Nội thất phòng ngủ cho bé gái
thiết kế nội thất phòng ngủ
Nội thất được trang trí gọn gàng đầy đủ các vật dụng
Để thiết kế căn phòng vừa tiện trong sinh hoạt vừa đáp ứng sở thích cho con là điều mà các bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Đặc biệt lưu ý về màu sắc cùng cách nội thất trong phòng ngủ cho trẻ màu sắc và cách trang trí nội thất cho phòng của bé…
2. Phòng ngủ dành cho bé trai
Mẫu nội thất phòng ngủ bé trai diện tích nhỏ
Mẫu nội thất phòng ngủ này lấy màu xanh làm điểm nhấn, kết hợp với màu trắng là màu mang lại không gian tươi mát và mạnh mẽ. Phòng ngủ đẹp của một đứa trẻ là một trong những nơi mà bạn có thể sáng tạo để cố gắng làm cho trẻ một không gian riêng.
Nội thất phòng ngủ bé trai
Phòng ngủ đơn giản
Nội thất giường kết hợp bàn học tiết kiệm diện tích
Nội thất phòng ngủ nhỏ
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn cho bé trai
Điều quan trọng khi bố trí phòng cho cậu con trai là cần có khoảng không gian thoáng đãng để vui chơi, có góc học tập đẹp mắt, đủ ánh sáng, kích thích sự sáng tạo của trẻ.
Phòng ngủ màu xanh năng động cho bé trai
Khác với các nàng công chúa bị thu hút bởi sắc hồng, thì các chàng hoàng tử rất thích hợp với sắc xanh may mắn, mạnh mẽ. Phòng ngủ cho bé trai với màu xanh của sức sống mới với chính là yếu tố nền tảng cho việc tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.
thiet ke phong ngu dep
Thiết kế phòng ngủ cho bé trai màu xanh năng động
giường ngủ dạng bục
Giường ngủ dạng bục cho bé có thêm không gian để đồ chơi, quần áo tiện nghi
tủ quần áo đẹp cho bé
Tủ quần áo kết hợp bàn học thông minh cho bé
Phòng ngủ màu xanh năng động vô cùng tiện nghi cho bé trai. Căn phòng mang lại cho bé cảm giác thoải mái và ấm áp, giúp bé học cách sống tự lập và ngăn nắp.
Phòng ngủ cho bé trai theo chủ đề thiên văn vũ trụ
phòng ngủ cho bé
Tổng quan không gian phòng ngủ cho bé trai thu hút với giấy dán tường độc đáo
giường ngủ dạng bục
Tận dụng tối đa kệ treo tường để trang trí cho phòng ngủ thêm bắt mắt
kệ trang trí phòng ngủ bé
Thiết kế trần nhà 3D vũ trụ cho bé yêu thích thiên văn
Đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ trẻ em uy tín – chất lượng
Thu Trang/ Nguồn: Nội Thất Mạnh Hệ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM