Tập đoàn FLC tung ra bộ sản phẩm vàng 24K cho ngày Thần Tài 2022.

228
Đại diện FJC cho biết, bộ sản phẩm vàng ngày Thần Tài 2022 của FJC khắc họa những hình ảnh đặc trưng của Tết Nhâm Dần. Mỗi biểu tượng mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau.
polyad

Sản phẩm vàng vỉ túi “Lộc vàng FJC”. Ảnh: FJC

Bộ sản phẩm vàng Thần Tài FJC có vàng ép vỉ “Thần Tài may mắn”, “Túi Lộc vàng”, “Hũ vàng chiêu tài” hay “Quý linh dần an khang”… Không chỉ có mẫu mã đa dạng, đơn vị còn có sản phẩm đủ trọng lượng từ 0,5 chỉ, một chỉ, 5 chỉ tới 10 chỉ, phù hợp khả năng tài chính và thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, đối với những khách hàng ưa chuộng mẫu truyền thống có thể lựa chọn nhẫn vàng vỉ tròn trơn. Từng sản phẩm vàng 24K FJC được đặt trong chiếc vỉ vàng và đỏ, đóng gói với túi lộc cách điệu.
“Được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, vàng vỉ FJC được lựa chọn là món quà gửi gắm nhiều ý nghĩa may mắn dành cho bản thân, người thân, bạn bè và đối tác”, đại diện FJC chia sẻ.
polyad

Vàng ép vỉ “Thần Tài may mắn” 24K FJC. Ảnh: FJC

Đơn vị này còn tung bộ sản phẩm quà tặng mạ vàng FJC với thiết kế đế cắm bút dạng thuyền mạ vàng và đế cắm bút kim mã, mang ý nghĩa phong thủy. Đại diện doanh nghiệp cho biết, các sản phẩm được thiết kế sử dụng hình ảnh thuyền buồm và phi mã đại diện cho sự thần tốc, chiến thắng.
Trong bộ quà tặng mạ vàng của FJC còn có sản phẩm tượng Quý linh Nhâm Dần mạ vàng lấy cảm hứng từ hình tượng hổ vàng, biểu tượng cho sự thăng tiến trong công việc, kinh doanh buôn bán phát đạt.
“Các sản phẩm đều thích hợp làm quà biếu tặng. Sử dụng 100% nguyên liệu vàng 999.9 tinh khiết, từng tuyệt phẩm vàng Thần tài của FJC không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn tuân thủ các tiêu chí về chất lượng”, đại diện đơn vị cho biết.
polyad

Tượng “Quý linh Nhâm Dần” mạ vàng FJC. Ảnh: FJC

Theo đại diện FJC, các từng sản phẩm được kiểm định bởi Trung tâm kiểm định uy tín với công nghệ hiện đại và chuyên gia hàng đầu. Đơn vị này cũng áp dụng linh hoạt chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa cũng như mua lại sản phẩm với nhiều lợi ích cho khách hàng.
Với sản phẩm vàng 24K ép vỉ, khách hàng được ưu đãi 3% khi mua kèm các trang sức khác. Song song đó là chương trình ưu đãi tới 20% tất cả các sản phẩm trang sức kim cương và trang sức ổ. Ngoài ra, trang sức vàng Italy và kim mỹ nghệ và kim cương viên đều được ưu đãi 15%.
FJC tổ chức chương trình khai xuân “Rước lộc vàng – du lịch sang – xuân đại phát” vào ngày 10/2 (tức mùng 10 Tết âm lịch 2022) tại Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội với chương trình nghệ thuật và bốc thăm trúng thưởng.
Thu Trang
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM