Những kiểu tóc uốn hot nhất nữa đầu năm 2021

143
1. Tóc uốn đuôi 
Tóc uốn đuôi đã góp mặt trong làng thời trang tóc từ lâu. Nhờ vào khả năng biến tấu đa dạng, mái tóc này không hề lỗi thời mà còn mang đến vẻ nhẹ nhàng trẻ trung cho bạn. Dù xuất hiện bất cứ nơi đâu khi đi học đi làm hay đi chơi bạn chỉ cần chải chuốt là thu hút mọi ánh nhìn.
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 1
2. Tóc uốn ngang vai
Tóc uốn ngang vai với độ dài vừa phải bạn có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi mẫu tóc mang một vẻ đẹp riêng mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn có được.
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 2
3. Tóc uốn gợn sóng
Tóc uốn gợn sóng là một trong những kiểu tóc rất được ưa chuộng vì nó không kén chọn gương mặt, không quá cầu kỳ trong tạo kiểu, cũng không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc. Sở hữu kiểu tóc này sẽ có được một ngoại hình thay đổi đẹp không hề nhẹ đó.
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 3
4. Tóc uốn con sâu
Tóc uốn con sâu là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng sành điệu. Với các lọn tóc được uốn nhẹ nhàng sẽ tạo độ bồng bềnh, quyến rũ cho bất kỳ bạn nào sở hữu. Kết hợp với những màu nhuộm sáng để tránh bị già hơn so với tuổi. 
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 4
5. Tóc uốn layer
Tóc uốn layer là một trong những kiểu tóc luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo mới lạ trẻ trung mà không kém phần sành điệu. Với tạo hình các lọn tóc được cắt tỉa cân đối hài hòa phù hợp rất nhiều phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến cá tính, lạnh lùng. 
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 5
6. Tóc uốn cụp
Tóc uốn cụp là một trong các kiểu tóc uốn đang đón đầu xu thế làm đẹp hiện nay. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo đầy lôi cuốn và quyến rũ, đồng thời giúp che đi các khuyết điểm một cách khéo léo. 
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 6
7. Tóc uốn dài 
Tóc uốn dài là một trong những kiểu tóc uốn không quá phổ biến cũng như không quá kén cho gương mặt. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét nữ tính dịu dàng cho bất kỳ bạn gái nào sở hữu. Bạn nên nhuộm các tông màu sáng và tôn da một chút để khiến mình trẻ trung, trendy hơn.
35 Kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021 cho nữ cực trẻ trung và quyến rũ - 7
8. Tóc uốn sóng 
Tóc uốn gợn sóng là một trong những kiểu tóc gây sốt trong giới trẻ hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê mạnh mẽ. Đặc biệt bất kỳ gương mặt nào cũng có thể trưng diện tóc uốn gợn sóng bởi nó giúp che được nhược điểm hoàn hảo mang lại sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt. 

Trang anh -t/h 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM